Skip to main content

Aries Dela Cruz "Persona Non Grata to Philippines

9,091 Comments

L
Libran
10 years ago

This person aries dela cruz deserve to be punish for being traitor in his country. Boycot Nike!

7
777
10 years ago

I just hate the fact na pilipino pa pala ang nanguna para maalis ang sponsorship ng Nike kay Manny, though hindi ito kawalan sa kanya but the fact remain na masakit pa din dahil kababayan mo pa ang namuno nito. Mas ok pa sana kung banyaga, mas tanggap ko pa yon kaysa dito tapos proud pa sya. what a shame!

A
Anonymous
10 years ago

He's just creating an atmosphere of hatred against a fellow Filipino. Manny humbled himself already,but just remained firm with his faith. Manny did not judge,nor condemn anyone. Why is this guy Aries DC pulling Manny down because of his faith? i won't support a fellowman who wishes another countryman his downfall. #supportmanny

A
Anonymous
10 years ago

Who's the bigot now? He is.

S
Supetran Ariel
10 years ago

Si manny tumutulong sa mahihirap gamit pera nya kasama na kita nya sa nike

S
Supetran Ariel
10 years ago

Si manny tumutulong sa mahihirap gamit pera nya kasama na kita nya sa nike

R
Rosendo Se
10 years ago

Kung malawak ang kaisipan ng mga LGBT. Sana d na humantong sa ganitong sitwasyon. Di lingid sa isipan ng ibang tao na ang mga LGBT ay parte na ng sankatauhan. At Di mababago Yun. Datapwat may mga bagay tayo na dapat igalang lalong lalo na sa aspeto na paggalang sa relihiyon na nakabatay lamang ang komento o opinyon ni Manny Pacquiao kung ano man ang nakasulat. Hindi karuwagan ang magsabi ng katotohanan bagkus dapat patong ipagmalaki kung naayon naman sa Tama. Dahil sa modernong panahon maraming mga bagay ang nagpabago sa paguugali na tao. At Isa na dun ang ipaglaban ang karapatan ng tao. Freedom of express. Pero minsan ito rin ang dahilan kung bakit ang iba'y sumosobra. Hindi pagpapakita ng diskriminasyon ang ipahayag ang katotohanan kung ano ang nakasaad sa Salita ng diyos. Oo sa mata ng tao at ibang tao may mga hindi makaunawa kung ano ang kalagayan nyong mga LGBT. Pero Sana isipin natin rin na may mga bagay na dapat at hindi dapat. At Isa dito ang same sex marriage. Alam naman natin sagrado ang pagpapakasal. Oo aaminin natin nagmamahal tayo at may mga bagay tayo gustong patunayan sa pagmamahal na pinapakita natin at Isa dun ang pagpapakasal. Equality. Isa sa dahilan kung bakit maraming mga LGBT. Ang lumaban para dito. Oo tinatanggap ng lahat o ang iba'y hindi ang inyong katayuan o pananaw sa buhay. At iginagalang ko at ng iba ang mga Yun. Respeto kumbaga. Pero may mga bagay na Alam natin at Alam nyo rin na may mali kayo na dapat nyong tanggapin Yun. Lalong lalo na sa mata diyos. Kung ano ang diyos minamahal pa rin tayo sa kabila ng mga kasalanan na ginagawa natin. Pero Sana naman kht sa konting Salita o utos man lang nya. Sumunod tayo. Yun na lang naman ang maibibigay natin sa kanya.

R
rommel paderna
10 years ago

Boycott

J
Jerome e caayupan
10 years ago

Is that the only reason why?! Come on people.. Manny gave most of his effort ...bakit Kung kayo makapanglait sa pamilya Nila okay Lang but sa inyo it's a big deal.. The guy made an apology . Did the other people made an apology? Wala!

A
arturo logan borbe
10 years ago

..let's ban this a-hole big time.

J
Jay Sabs
10 years ago

This sick person didn't bring an honor to Philippines like Manny Paquiao. He should be BAN here in Philippines for what he did to Manny Paquiao.

J
Joyce lenon
10 years ago

He deserves it

K
Kikyo
10 years ago

Manny just stating his beliefs

S
Susana Lomotos
10 years ago

We will not comdemn to the man who give honor to our nation.

D
daniel go
10 years ago

its suck to know when its always one of your own to bring you down....when will we ever change...

A
Ann
10 years ago

I support many

B
bobbi
10 years ago

its only right to give this guy a no access to philippines

M
Mace licuanan
10 years ago

Wheb filipinos betray their own. Thats real sadness

A
AKOITO
10 years ago

LOSING SPONSORS IS LOSING SCHOLARSHIPS, HOUSING PROJECTS, FINANCING THE LIVELIHOOD AND MANY MORE OF MANNY'S DREAM TO ALLEVIATE THE ECONOMIC PROBLEM

J
Juanita Aboy
10 years ago

A selfish traitor.