Dont let this fool set his foot to our beloved Philippines again. He is a disgraced and not worthy to be a Filipino.
R
Reina ramientos
10 years ago
Go manny..
M
maverick
10 years ago
Arries is a very bad example for all Filipinos specially to the youths
M
Michael Concerman
10 years ago
SOBRA ANG GINAWA MO AT PARA KANG HINDI FILIPINO...
A
Anonymous
10 years ago
signing..
R
rizalino galdones
10 years ago
hindi ako naging ofw hindi pa rin ako nakakalabas ng ibang bansa pero ngayon naniniwala na ako na ang kapwa mo pinoy ang maglalaglag sa iyo lalo pat ikaw ay nagkaroon ng magandang kapalaran sa ibang bansa.
yan ang sinapit ng ating pambansang kamao na dahil sa isang malisyosong pagbabalita nakarating agad sa isang nagngangalang ARIES DELA CRUZ na isang fil -am , na agad ng ewang pagkkwento via online kaya napaniwala agad ang produktong NIKE
Hindi man lang nya binigyan ng pagkakataon si manny para makapagpaliwanag bagkus nakinig sya sa mga balitang wala namang katuturan
si manny ay isang magaling na pilipino bagamat maliit ang antas ng pagaaral ang inabot nya binigyan nya ang pilipinas ng isang karangalang hindi matatawaran nino man ,tumulong sya sa mga nasalanta ng kalamidad, nagtatag ng mga foundation para sa mahihirap, nagpatayo ng mga pabahay at kahit kailan hindi yumabang si manny, hindi ba alam ng mokong na ito na dito kinukuha ni manny ang pangtustos sa mga proyekto nya, paano kung biglang isara ni manny lahat ng kanyang proyekto dahil syempre tao lang si manny at marunong masaktan ,paano na yung mga tinulungan nya at tutulungan pa, ng dahil sa isang ARIE DELA CRUZ mawawala na ang lahat.
kaya sa pamamagitan ng aking post tInatawagan ko ang ating pangulong aquino o ang hahalili sa kanya na patawan ng PERSONA NON GRATA ang taong nagpahiya kay manny sa ibang bansa, hindi sya katanggap tanggap dito sa pilipinas, tapos na ang digmaan dito kaya hindi na natin kailangan ang MAKAPILI
T
Tess
10 years ago
Ban him in the philippines.
J
James Wesley
10 years ago
No to Traitors
C
Celina borromeo
10 years ago
"Crab mentality, more fun in the Philippines!"
R
Richard del rosario
10 years ago
Petitions for aries dela crus
N
Nimfa Moxley
10 years ago
dapat lang traidor ang ganitong klaseng tao parang si judas .
A
Anonymous
10 years ago
Crab mentality at its finest.. just ask yourself if same sex marriage is right or wrong.. which one are you going to follow rule of man or rule of god.. just simple..
Crab mentality at its finest.
Anong nasa isip mo?
Go Manny
Dont let this fool set his foot to our beloved Philippines again. He is a disgraced and not worthy to be a Filipino.
Go manny..
Arries is a very bad example for all Filipinos specially to the youths
SOBRA ANG GINAWA MO AT PARA KANG HINDI FILIPINO...
signing..
hindi ako naging ofw hindi pa rin ako nakakalabas ng ibang bansa pero ngayon naniniwala na ako na ang kapwa mo pinoy ang maglalaglag sa iyo lalo pat ikaw ay nagkaroon ng magandang kapalaran sa ibang bansa. yan ang sinapit ng ating pambansang kamao na dahil sa isang malisyosong pagbabalita nakarating agad sa isang nagngangalang ARIES DELA CRUZ na isang fil -am , na agad ng ewang pagkkwento via online kaya napaniwala agad ang produktong NIKE Hindi man lang nya binigyan ng pagkakataon si manny para makapagpaliwanag bagkus nakinig sya sa mga balitang wala namang katuturan si manny ay isang magaling na pilipino bagamat maliit ang antas ng pagaaral ang inabot nya binigyan nya ang pilipinas ng isang karangalang hindi matatawaran nino man ,tumulong sya sa mga nasalanta ng kalamidad, nagtatag ng mga foundation para sa mahihirap, nagpatayo ng mga pabahay at kahit kailan hindi yumabang si manny, hindi ba alam ng mokong na ito na dito kinukuha ni manny ang pangtustos sa mga proyekto nya, paano kung biglang isara ni manny lahat ng kanyang proyekto dahil syempre tao lang si manny at marunong masaktan ,paano na yung mga tinulungan nya at tutulungan pa, ng dahil sa isang ARIE DELA CRUZ mawawala na ang lahat. kaya sa pamamagitan ng aking post tInatawagan ko ang ating pangulong aquino o ang hahalili sa kanya na patawan ng PERSONA NON GRATA ang taong nagpahiya kay manny sa ibang bansa, hindi sya katanggap tanggap dito sa pilipinas, tapos na ang digmaan dito kaya hindi na natin kailangan ang MAKAPILI
Ban him in the philippines.
No to Traitors
"Crab mentality, more fun in the Philippines!"
Petitions for aries dela crus
dapat lang traidor ang ganitong klaseng tao parang si judas .
Crab mentality at its finest.. just ask yourself if same sex marriage is right or wrong.. which one are you going to follow rule of man or rule of god.. just simple..
No Entry in the Phils.
Mas madaming naitulong si Manny.
dapat lang na ideklarang persona non grata yan
Count me in for this cause.
Aries Dela Cruz Persona Non Grata