Npkatagal n panahong nknabang sila Kay Manny pero dahil belief ni Manny on the word of God bgla n LNG aalisan ng endorsement c Manny. Selfish talaga kau. Pagsisisihan nyo n binitiwan nyo s pacman.
J
Jets Isaac
10 years ago
Truth shall set you free.
A
Anonymous
10 years ago
I AM WITH MANNY.
B
Beng
10 years ago
Canada
D
Donna Catulin
10 years ago
Crab!
C
Crista Sucayan
10 years ago
Persona non grata
A
Anonymous
10 years ago
blinded.
C
cedie barcelon
10 years ago
Djsjajwme
R
Ralph
10 years ago
sobrang inggit ang nananalaytay sa katawan ng bayot na to, sarap kutusan
B
Bra Ali
10 years ago
I am with the truth..go go Manny...Allah bless you...
R
Rolando Abarquez
10 years ago
This traitor shall be head bashed so that he will verify first the truth before making actions not good to other Pinoys.
J
Jenny C
10 years ago
pasikat ka ha!
A
Anonymous
10 years ago
Pakyuuuu
B
Bryan Kenneth Lacsamana
10 years ago
#standwithManny
E
Erasedelacruz
10 years ago
please start sharing this petition on your facebook page so that we can reach our goal faster. LETS DO IT for MANNY PACQUIAO!!!
E
emma philippines
10 years ago
Kung ano ginawa mo babalik sayo. D ka naman kilala ni Manny. Dahil the truth hurts, nagalit ka Kay manny.
....para matauhan n sya.
Persona non grata aries dela cruz
Npkatagal n panahong nknabang sila Kay Manny pero dahil belief ni Manny on the word of God bgla n LNG aalisan ng endorsement c Manny. Selfish talaga kau. Pagsisisihan nyo n binitiwan nyo s pacman.
Truth shall set you free.
I AM WITH MANNY.
Canada
Crab!
Persona non grata
blinded.
Djsjajwme
sobrang inggit ang nananalaytay sa katawan ng bayot na to, sarap kutusan
I am with the truth..go go Manny...Allah bless you...
This traitor shall be head bashed so that he will verify first the truth before making actions not good to other Pinoys.
pasikat ka ha!
Pakyuuuu
#standwithManny
please start sharing this petition on your facebook page so that we can reach our goal faster. LETS DO IT for MANNY PACQUIAO!!!
Kung ano ginawa mo babalik sayo. D ka naman kilala ni Manny. Dahil the truth hurts, nagalit ka Kay manny.
di nya man lang pinanood yung full video.
selfish traitor