To:
MTRCB BE FAIR NAMAN
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP PLS.
J
joy cuevas
9 years ago
lahat na lg ng scenes pinupuna nio!!
paki.lawakan nman po ang inyong paningin!!
nang sa ganun eh makita nio ang scenes ng ibang teleserye jan!!
na mas malala pa ang scenes!!
D
Dianne
9 years ago
MTRCB please start living in the 21st century.
N
Nina Jyka Padua
9 years ago
Be Fair! Wag kayong OA at immature!
C
Ciannea Dela Riva
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
E
Emem
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
A
Aida greg
9 years ago
No To Selective Censorship.
J
Jeneby
9 years ago
MTRCB, do your work well pls. Be fair. Be credible. No sh*ts please..
P
pauline jane fernandez lopez
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
I
Issa
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP!! Do your job fairly. Don't focus on the short clips, learn the lessons that well executed.
A
Anonymous
9 years ago
Be Fair!!!
N
Nurlina
9 years ago
Be fair
A
Aireene Gajardo
9 years ago
Kya nga my SPG db para kabayan nyo mga anak nyo kung ayaw panoorin mga anak nyo patulugin nyo ng maaga dahil late npo ang timeslot ng Timy...Wag mainggit gumawa kyo ng mabuti pra pagpapalain din kyo dahil ang JaDine pinaghirapan nila yan kya nila narating kung saan man cla ngyon un dahil totoo cla at d cla nanggagamit ng kapwa pra lng umangat cla...Sa Lahat ng Haters at Bashers Thank you very much dahil lalo nyo kme pinasikat at pinatatag ang JaDineLand...God Bless....
J
joy cuevas
9 years ago
be fair please...
J
Joy
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
D
desiree
9 years ago
Theirs nthing wrong sa scene ng jadine, haters lng nla ang patuloy na sumisira sa knila, wag nlng patulan ang d mkaintndi at sa mga mkikitid ang utak. Umiiral lng ung insecurities ng haters
E
Em
9 years ago
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP. BE FAIR.
A
Anonymous
9 years ago
Please look at the story as a whole and not just a particular scene. If you are going to call out a show because it has sexual or intimate scenes, why not do that to other shows as well which have the same (or worse) scenes? Do your job properly! No to selective censorship!
To: MTRCB BE FAIR NAMAN NO TO SELECTIVE CENSORSHIP PLS.
lahat na lg ng scenes pinupuna nio!! paki.lawakan nman po ang inyong paningin!! nang sa ganun eh makita nio ang scenes ng ibang teleserye jan!! na mas malala pa ang scenes!!
MTRCB please start living in the 21st century.
Be Fair! Wag kayong OA at immature!
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
No To Selective Censorship.
MTRCB, do your work well pls. Be fair. Be credible. No sh*ts please..
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP!! Do your job fairly. Don't focus on the short clips, learn the lessons that well executed.
Be Fair!!!
Be fair
Kya nga my SPG db para kabayan nyo mga anak nyo kung ayaw panoorin mga anak nyo patulugin nyo ng maaga dahil late npo ang timeslot ng Timy...Wag mainggit gumawa kyo ng mabuti pra pagpapalain din kyo dahil ang JaDine pinaghirapan nila yan kya nila narating kung saan man cla ngyon un dahil totoo cla at d cla nanggagamit ng kapwa pra lng umangat cla...Sa Lahat ng Haters at Bashers Thank you very much dahil lalo nyo kme pinasikat at pinatatag ang JaDineLand...God Bless....
be fair please...
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP
Theirs nthing wrong sa scene ng jadine, haters lng nla ang patuloy na sumisira sa knila, wag nlng patulan ang d mkaintndi at sa mga mkikitid ang utak. Umiiral lng ung insecurities ng haters
NO TO SELECTIVE CENSORSHIP. BE FAIR.
Please look at the story as a whole and not just a particular scene. If you are going to call out a show because it has sexual or intimate scenes, why not do that to other shows as well which have the same (or worse) scenes? Do your job properly! No to selective censorship!
No to selective censorship
MTRCB be fair.