I love Mocha Uson Blog because she cares about our country, Philippines, & she only publishes the truth.
E
Emalyn ocampo
9 years ago
Support uson!
T
Tatzky Carreno
9 years ago
Don't remove mocha's blog
R
Rachelle Arcano
9 years ago
Don't remove
L
Lily Koshino
9 years ago
Don't remove
S
Sheng
9 years ago
The truth was with mocha
L
Lorna Singidas
9 years ago
I fully support Mocha Uson's advocacy.
R
Riza
9 years ago
To too ang mocha..
M
marz banatin
9 years ago
i trusted mocha uson blog
N
Nancy
9 years ago
Pls don't Removed Mocha from FB. Pls. She just an ordinary person.
M
mary jane tagle
9 years ago
For me. To too LNG ang.ibinibigay na information ni ate mocha kaya hndi ako papayag na tanggalin to she is.the best my malasakit sya sa kapwa nya pilipino not like other bias media na mga sinampal LNG ng pea kaya ng ipagbili ang dignidad nila mahiya kayong mga bias media oy pea LNG ba katapat nyo
J
Jhumar Micutuan
9 years ago
Featured
Bakit kailangan e-remove. Dahil ba kalaban sya ng Liberal Party. We have a freedom of Speech sa ating bansa. At isa pa maganda at impormative nman un ginawa nya. Kaya dpat manatili prin un site nya, kung ayaw nyo eh, di unfollow nyo.
M
Maria Cristina De Leo
9 years ago
Sulong natin to mga ka DDS kac maraming nasasapawan kac sa media. Dapat manaig ang katarungan dito. This is unfair. We have to be united.
M
mary joy cabreros
9 years ago
Pls dont remove mocha oson blog...
J
Jayson Racoma
9 years ago
Let Mocha Uson Blog be heard...
P
Pee jay
9 years ago
We need MOCHA do not removed her.
S
Sharon Ramirez
9 years ago
Mocha Uson shares the truth
M
Mary Grace Onasa
9 years ago
Please don't remove mocha uson blog..
J
Jayson Racoma
9 years ago
Let Mocha Uson Blog be heard...
P
percival icao ortiz
9 years ago
Fair lang po tayo. Kung magpetisyon kayo na may tatangalin. Sana unahin nyo yong malalaswang page. Na mas nakakaapekto sa mga kabataan.
I love Mocha Uson Blog because she cares about our country, Philippines, & she only publishes the truth.
Support uson!
Don't remove mocha's blog
Don't remove
Don't remove
The truth was with mocha
I fully support Mocha Uson's advocacy.
To too ang mocha..
i trusted mocha uson blog
Pls don't Removed Mocha from FB. Pls. She just an ordinary person.
For me. To too LNG ang.ibinibigay na information ni ate mocha kaya hndi ako papayag na tanggalin to she is.the best my malasakit sya sa kapwa nya pilipino not like other bias media na mga sinampal LNG ng pea kaya ng ipagbili ang dignidad nila mahiya kayong mga bias media oy pea LNG ba katapat nyo
Bakit kailangan e-remove. Dahil ba kalaban sya ng Liberal Party. We have a freedom of Speech sa ating bansa. At isa pa maganda at impormative nman un ginawa nya. Kaya dpat manatili prin un site nya, kung ayaw nyo eh, di unfollow nyo.
Sulong natin to mga ka DDS kac maraming nasasapawan kac sa media. Dapat manaig ang katarungan dito. This is unfair. We have to be united.
Pls dont remove mocha oson blog...
Let Mocha Uson Blog be heard...
We need MOCHA do not removed her.
Mocha Uson shares the truth
Please don't remove mocha uson blog..
Let Mocha Uson Blog be heard...
Fair lang po tayo. Kung magpetisyon kayo na may tatangalin. Sana unahin nyo yong malalaswang page. Na mas nakakaapekto sa mga kabataan.