Skip to main content

DONT REMOVE THE MOCHA USON BLOG IN FACEBOOK

699 Comments

M
MILDRED
9 years ago

I love Mocha Uson Blog because she cares about our country, Philippines, & she only publishes the truth.

E
Emalyn ocampo
9 years ago

Support uson!

T
Tatzky Carreno
9 years ago

Don't remove mocha's blog

R
Rachelle Arcano
9 years ago

Don't remove

L
Lily Koshino
9 years ago

Don't remove

S
Sheng
9 years ago

The truth was with mocha

L
Lorna Singidas
9 years ago

I fully support Mocha Uson's advocacy.

R
Riza
9 years ago

To too ang mocha..

M
marz banatin
9 years ago

i trusted mocha uson blog

N
Nancy
9 years ago

Pls don't Removed Mocha from FB. Pls. She just an ordinary person.

M
mary jane tagle
9 years ago

For me. To too LNG ang.ibinibigay na information ni ate mocha kaya hndi ako papayag na tanggalin to she is.the best my malasakit sya sa kapwa nya pilipino not like other bias media na mga sinampal LNG ng pea kaya ng ipagbili ang dignidad nila mahiya kayong mga bias media oy pea LNG ba katapat nyo

J
Jhumar Micutuan
9 years ago Featured

Bakit kailangan e-remove. Dahil ba kalaban sya ng Liberal Party. We have a freedom of Speech sa ating bansa. At isa pa maganda at impormative nman un ginawa nya. Kaya dpat manatili prin un site nya, kung ayaw nyo eh, di unfollow nyo.

M
Maria Cristina De Leo
9 years ago

Sulong natin to mga ka DDS kac maraming nasasapawan kac sa media. Dapat manaig ang katarungan dito. This is unfair. We have to be united.

M
mary joy cabreros
9 years ago

Pls dont remove mocha oson blog...

J
Jayson Racoma
9 years ago

Let Mocha Uson Blog be heard...

P
Pee jay
9 years ago

We need MOCHA do not removed her.

S
Sharon Ramirez
9 years ago

Mocha Uson shares the truth

M
Mary Grace Onasa
9 years ago

Please don't remove mocha uson blog..

J
Jayson Racoma
9 years ago

Let Mocha Uson Blog be heard...

P
percival icao ortiz
9 years ago

Fair lang po tayo. Kung magpetisyon kayo na may tatangalin. Sana unahin nyo yong malalaswang page. Na mas nakakaapekto sa mga kabataan.