i personally want you exiled from our (and i mean our) country. MONGREL !
A
Anonymous
10 years ago
He must be ban entering RP!
M
MICHAEL GOCALIN
10 years ago
FCK THIS NOOB
R
rebby ramos
10 years ago
Ipatawag yan senado once na umuwi dito sa pinas!TRAITOR!MAKAPILI KA !!
M
mj reyes ravago
10 years ago
sa mga hindi nakaunawa may chance pang patawarin, ngunit dun sa mga nakaalam ng katotohanan walang kapatawaran sa Diyos ang mga lapastangan sa kanyang utos,
E
Edmond Bersamina
10 years ago
This guy is moron. He judge fast but never think deeper.
R
Richard Ray A Chua
10 years ago
Persona non grata
M
Myluv
10 years ago
!!!!!!
L
Lee
10 years ago
Traitor
L
Lizzie
10 years ago
I hate that traitor
G
Grace Mallen
10 years ago
Stay strong with our Gods words MP. #istillsupportMP.
K
Kc
10 years ago
Kapwa pilipino nilalaglag mo dhil lng nainsulto sa snabi nia n di nmn nia sadya. Diyos nlng ang bahala sayo.
C
Carl Lorenz Magayanes
10 years ago
Traitors must be punished!
A
Anthon Carlo Dimacali
10 years ago
Tignan mo muna sarili Aries dela Cruz kung anong klaseng tao ka..kung marami ka na ba natulungan na kapwa mo..Pilipino man o hindi..gago..wala ka kalingkingan ni Pacquiao!
S
Sagira
10 years ago
Dapat Lang e ban Na xa dto pinas
A
Airesh
10 years ago
I stand for Manny beliefs.
A
Al Marana
10 years ago
Agree
W
Wil Parajes
10 years ago
wala siyang kwentang kababayan!
A
Arnie
10 years ago
A super traitor ADC!
Go for MP!!
R
Rizza Nicolas
10 years ago
Isang npklking ktraidoran po ang ginawa nya pra sting kbbyan.
i personally want you exiled from our (and i mean our) country. MONGREL !
He must be ban entering RP!
FCK THIS NOOB
Ipatawag yan senado once na umuwi dito sa pinas!TRAITOR!MAKAPILI KA !!
sa mga hindi nakaunawa may chance pang patawarin, ngunit dun sa mga nakaalam ng katotohanan walang kapatawaran sa Diyos ang mga lapastangan sa kanyang utos,
This guy is moron. He judge fast but never think deeper.
Persona non grata
!!!!!!
Traitor
I hate that traitor
Stay strong with our Gods words MP. #istillsupportMP.
Kapwa pilipino nilalaglag mo dhil lng nainsulto sa snabi nia n di nmn nia sadya. Diyos nlng ang bahala sayo.
Traitors must be punished!
Tignan mo muna sarili Aries dela Cruz kung anong klaseng tao ka..kung marami ka na ba natulungan na kapwa mo..Pilipino man o hindi..gago..wala ka kalingkingan ni Pacquiao!
Dapat Lang e ban Na xa dto pinas
I stand for Manny beliefs.
Agree
wala siyang kwentang kababayan!
A super traitor ADC! Go for MP!!
Isang npklking ktraidoran po ang ginawa nya pra sting kbbyan.