Skip to main content

Aries Dela Cruz "Persona Non Grata to Philippines

9,091 Comments

K
Kristian Acel Gene Cua
10 years ago

i personally want you exiled from our (and i mean our) country. MONGREL !

A
Anonymous
10 years ago

He must be ban entering RP!

M
MICHAEL GOCALIN
10 years ago

FCK THIS NOOB

R
rebby ramos
10 years ago

Ipatawag yan senado once na umuwi dito sa pinas!TRAITOR!MAKAPILI KA !!

M
mj reyes ravago
10 years ago

sa mga hindi nakaunawa may chance pang patawarin, ngunit dun sa mga nakaalam ng katotohanan walang kapatawaran sa Diyos ang mga lapastangan sa kanyang utos,

E
Edmond Bersamina
10 years ago

This guy is moron. He judge fast but never think deeper.

R
Richard Ray A Chua
10 years ago

Persona non grata

M
Myluv
10 years ago

!!!!!!

L
Lee
10 years ago

Traitor

L
Lizzie
10 years ago

I hate that traitor

G
Grace Mallen
10 years ago

Stay strong with our Gods words MP. #istillsupportMP.

K
Kc
10 years ago

Kapwa pilipino nilalaglag mo dhil lng nainsulto sa snabi nia n di nmn nia sadya. Diyos nlng ang bahala sayo.

C
Carl Lorenz Magayanes
10 years ago

Traitors must be punished!

A
Anthon Carlo Dimacali
10 years ago

Tignan mo muna sarili Aries dela Cruz kung anong klaseng tao ka..kung marami ka na ba natulungan na kapwa mo..Pilipino man o hindi..gago..wala ka kalingkingan ni Pacquiao!

S
Sagira
10 years ago

Dapat Lang e ban Na xa dto pinas

A
Airesh
10 years ago

I stand for Manny beliefs.

A
Al Marana
10 years ago

Agree

W
Wil Parajes
10 years ago

wala siyang kwentang kababayan!

A
Arnie
10 years ago

A super traitor ADC! Go for MP!!

R
Rizza Nicolas
10 years ago

Isang npklking ktraidoran po ang ginawa nya pra sting kbbyan.