G Gray 10 years ago O Game 1 million petition to remove vice ganda in Showtime dahil sa kalaswaan nya
M Matet Gubalane 10 years ago Punish this guy with vice Uganda and boy abunda. They were both traitor and bad influence to the kids in our nation.
A Anonymous 10 years ago anong klaseng utak meron ka Aries Dela Cruz nakalimutan mo nba ang nagawa ni manny sa bansa.tanga mo gago.
B baby lyn mercado 10 years ago You deserve this...and sir Manny Paquio does not deserve to be treat like this... shame on you...
N nelly Calixterio 10 years ago ang traidor na bakla Aries dela Cruz na yan ay bann sa pilipinas.burn him in hell
crabmentality kang bayot ka magisip ka muna Fuck you
O Game 1 million petition to remove vice ganda in Showtime dahil sa kalaswaan nya
Punish this guy with vice Uganda and boy abunda. They were both traitor and bad influence to the kids in our nation.
He has no space in the Philippines!
Ibalik sa kanya ang pag traydor sa kapwa nya Pilipino.
Mr traitor, it's not too late to seek the Lord.
anong klaseng utak meron ka Aries Dela Cruz nakalimutan mo nba ang nagawa ni manny sa bansa.tanga mo gago.
ang traidor na bakla!!! pakyu ka! ban ka s pinas!
Persona non grata for that fool
You deserve this...and sir Manny Paquio does not deserve to be treat like this... shame on you...
lupit moh bakla!!!!!
Utak talangka ka!!!!
ang traidor na bakla Aries dela Cruz na yan ay bann sa pilipinas.burn him in hell
good luck na lang syo Mr. Aries Dela Cruz!
Who you to do this to Manny Pacquiao?
Indeed, a bad move Mister...
i strongly agree
Ban this traitor in phils.