I am proud to sign this persona no grata petition to this fuking gay...he should not comeback to PH anymore this gays brains are peas...
B
ben
10 years ago
Kingina kang bading ka.... ./.
M
Mario Villa
10 years ago
Wag ng patungtungin ng pinas yan.
I
Irish Pil
10 years ago
Nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni Sir Manny para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon I am 27 yrs old sVince Ibañez Dantis nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni pakman para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon same persona sya dude. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga Tao.ame persona sya. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga tao at sa bansa. I stand for you sir Manny! GOD BLESS YOU AND YOUR FAMILY!
A
Anonymous
10 years ago
Filipino should support fellow Filipino
E
Evelyn fajardo
10 years ago
Sana happy sya (Aries dela crus) sa nagawa nya at sana nakakatulog sya at yung partner nya
C
cherremae valdez
10 years ago
agree!
A
Anonymous
10 years ago
I think Manny Pacquiao has a right to his beliefs and opinions. The only mistake he did was to compare the LGBT to that of the animals but making a petition so that nike will drop him as their endorser is not right.
M
Miguel de luzuriaga
10 years ago
Shame on this Filipino
A
Anonymous
10 years ago
A
Angie woo
10 years ago
Persona non grata tong wlang kwentang pinoy na beke ....kala nya sisikat sya sa ginawa nya..wlang mali c manny dhil sa bible un.. eh sya crab
K
Kane
10 years ago
This is your karma!
N
Nora Rullan
10 years ago
It's the marriage of same sex was the particular topic, but the media itself manipulate and turns the thing into person... it's all on media's fault!
R
Rommel Samaniego
10 years ago
#petition
A
Ali
10 years ago
A man who speaks his heart and remained steadfast, firm, uncompromising and unwaivering despite the insults pn his intelligence should receive no less than respect.
A
Anonymous
10 years ago
Wag na pabalikin ang taong walang kwenta, hindi ka kailangan sa pilipinas
E
egan puno
10 years ago
good luck to aries dela cruz
W
windel arco
10 years ago
Umaabuso na talaga...
R
Raul Quiao
10 years ago
I stand for manny
T
Toybits Unlimited
10 years ago
Eh ano? bumalik din sa iyo ito... Na KARMA kana tuloy...:)
I am proud to sign this persona no grata petition to this fuking gay...he should not comeback to PH anymore this gays brains are peas...
Kingina kang bading ka.... ./.
Wag ng patungtungin ng pinas yan.
Nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni Sir Manny para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon I am 27 yrs old sVince Ibañez Dantis nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni pakman para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon same persona sya dude. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga Tao.ame persona sya. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga tao at sa bansa. I stand for you sir Manny! GOD BLESS YOU AND YOUR FAMILY!
Filipino should support fellow Filipino
Sana happy sya (Aries dela crus) sa nagawa nya at sana nakakatulog sya at yung partner nya
agree!
I think Manny Pacquiao has a right to his beliefs and opinions. The only mistake he did was to compare the LGBT to that of the animals but making a petition so that nike will drop him as their endorser is not right.
Shame on this Filipino
Persona non grata tong wlang kwentang pinoy na beke ....kala nya sisikat sya sa ginawa nya..wlang mali c manny dhil sa bible un.. eh sya crab
This is your karma!
It's the marriage of same sex was the particular topic, but the media itself manipulate and turns the thing into person... it's all on media's fault!
#petition
A man who speaks his heart and remained steadfast, firm, uncompromising and unwaivering despite the insults pn his intelligence should receive no less than respect.
Wag na pabalikin ang taong walang kwenta, hindi ka kailangan sa pilipinas
good luck to aries dela cruz
Umaabuso na talaga...
I stand for manny
Eh ano? bumalik din sa iyo ito... Na KARMA kana tuloy...:)