Skip to main content

Aries Dela Cruz "Persona Non Grata to Philippines

9,091 Comments

A
Anonymous
10 years ago

I am proud to sign this persona no grata petition to this fuking gay...he should not comeback to PH anymore this gays brains are peas...

B
ben
10 years ago

Kingina kang bading ka.... ./.

M
Mario Villa
10 years ago

Wag ng patungtungin ng pinas yan.

I
Irish Pil
10 years ago

Nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni Sir Manny para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon I am 27 yrs old sVince Ibañez Dantis nalulungkot talaga ako sa ginawa ng mga makikitid na utak. Napaka daming charity ni pakman para sa Pobreng Pilipino. At sya Lang yung nakitaan ko ng napaka selfless act for the longest time. Mula ng bata pa ako hanggang ngayon same persona sya dude. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga Tao.ame persona sya. Yung pera nya nakukuha sa nga sponsors at mga malalaking kompanya pinaghirapan nyang abutin yun at Hindi sya minsan nakalimot para mag give back sa mga tao at sa bansa. I stand for you sir Manny! GOD BLESS YOU AND YOUR FAMILY!

A
Anonymous
10 years ago

Filipino should support fellow Filipino

E
Evelyn fajardo
10 years ago

Sana happy sya (Aries dela crus) sa nagawa nya at sana nakakatulog sya at yung partner nya

C
cherremae valdez
10 years ago

agree!

A
Anonymous
10 years ago

I think Manny Pacquiao has a right to his beliefs and opinions. The only mistake he did was to compare the LGBT to that of the animals but making a petition so that nike will drop him as their endorser is not right.

M
Miguel de luzuriaga
10 years ago

Shame on this Filipino

A
Anonymous
10 years ago

A
Angie woo
10 years ago

Persona non grata tong wlang kwentang pinoy na beke ....kala nya sisikat sya sa ginawa nya..wlang mali c manny dhil sa bible un.. eh sya crab

K
Kane
10 years ago

This is your karma!

N
Nora Rullan
10 years ago

It's the marriage of same sex was the particular topic, but the media itself manipulate and turns the thing into person... it's all on media's fault!

R
Rommel Samaniego
10 years ago

#petition

A
Ali
10 years ago

A man who speaks his heart and remained steadfast, firm, uncompromising and unwaivering despite the insults pn his intelligence should receive no less than respect.

A
Anonymous
10 years ago

Wag na pabalikin ang taong walang kwenta, hindi ka kailangan sa pilipinas

E
egan puno
10 years ago

good luck to aries dela cruz

W
windel arco
10 years ago

Umaabuso na talaga...

R
Raul Quiao
10 years ago

I stand for manny

T
Toybits Unlimited
10 years ago

Eh ano? bumalik din sa iyo ito... Na KARMA kana tuloy...:)