pls...hntayin po natin mkarecover c angel isa alang alang po natin un matagal na pghahanda nya pra sa role nya sa darna,,kya din po xa nsa ganitong kalagayan ngaun ay dahil sa matagal nyang pghahanda sa knyang role..ayaw nyo pong mapahiya ang abs cbn at star cinema kya todo todo ang ginawa nyang pghahanda..sna po icipin nyo din mga sakripisyo nya..salamat po..
E
Edhelyn frisco
10 years ago
Angel locsin Lang Ang no1 darna para samin Lahat ng buong family ko... Pls darna for Angel locsin ❤️❤️❤️
N
Noeme
10 years ago
Real Darna
J
jheda reyes
10 years ago
I want angel locsin to play the role of darna
A
Anonymous
10 years ago
Angel for darna
R
Ronald imperial
10 years ago
Plzzz we still want angel locsin for darna!
A
anabel
10 years ago
i love angel shes adorable and so much deserving to give the stone back to her
X
Xhantii
10 years ago
Wait for Angel Locsin. Shes the one and only darna NOBODY ELSE.
E
Ejey Dagohoy
10 years ago
Only Angel Locsin fits the role for Darna and no one else!
R
Reggs
10 years ago
Angel embodied the real super hero spirit pls we want only Angel Locsin as Darna.
J
jaz
10 years ago
si angel lang ang gusto qng maging darna wala ng iba!
M
marian
10 years ago
angel for darna
N
Norjanah Macmac
10 years ago
I want Angel Locsin to do the Darna Movie. She deserves it.
C
Catherine Vengazo
10 years ago
Only angel locsin is darna
J
Joyce Fernandez
10 years ago
Let's wait for her til she's ok 6 to 8 months is not s long if we love angel
E
Edena Saja
10 years ago
Please. ABC-CBN STAR CINEMA se Angel Locsin lang po ang nababagay sa rule na Darna ibalato nyo na po sa amin mga tagahanga nya ang Darna please po maraming salamat.
H
henry flores
10 years ago
Go angel for darna
L
lea oracoy
10 years ago
Only Angel Locsin for darna...
R
Rosanie
10 years ago
Angel Locsin is the best and only for DARNA..
Please wait her to recover!pls!,.
Pag si Angel ang gaganap lagi po yang interesting sa mga tao,coz she always do her best to make her fans satisfied and enjoy.
Angel Locsin is the best of best!!!!,.
pls...hntayin po natin mkarecover c angel isa alang alang po natin un matagal na pghahanda nya pra sa role nya sa darna,,kya din po xa nsa ganitong kalagayan ngaun ay dahil sa matagal nyang pghahanda sa knyang role..ayaw nyo pong mapahiya ang abs cbn at star cinema kya todo todo ang ginawa nyang pghahanda..sna po icipin nyo din mga sakripisyo nya..salamat po..
Angel locsin Lang Ang no1 darna para samin Lahat ng buong family ko... Pls darna for Angel locsin ❤️❤️❤️
Real Darna
I want angel locsin to play the role of darna
Angel for darna
Plzzz we still want angel locsin for darna!
i love angel shes adorable and so much deserving to give the stone back to her
Wait for Angel Locsin. Shes the one and only darna NOBODY ELSE.
Only Angel Locsin fits the role for Darna and no one else!
Angel embodied the real super hero spirit pls we want only Angel Locsin as Darna.
si angel lang ang gusto qng maging darna wala ng iba!
angel for darna
I want Angel Locsin to do the Darna Movie. She deserves it.
Only angel locsin is darna
Let's wait for her til she's ok 6 to 8 months is not s long if we love angel
Please. ABC-CBN STAR CINEMA se Angel Locsin lang po ang nababagay sa rule na Darna ibalato nyo na po sa amin mga tagahanga nya ang Darna please po maraming salamat.
Go angel for darna
Only Angel Locsin for darna...
Angel Locsin is the best and only for DARNA.. Please wait her to recover!pls!,. Pag si Angel ang gaganap lagi po yang interesting sa mga tao,coz she always do her best to make her fans satisfied and enjoy. Angel Locsin is the best of best!!!!,.
Only angel locsin can be a darna! NO OTHER THAN!