Fanboy My Tam 0

1000 Chữ Ký Mong Muốn Cô Giáo Tâm Tổ Chức Lớp Học Offline

1035 signers. Add your name now!
Fanboy My Tam 0 Comments
1035 signers. Almost there! Add your voice!
95%
Maxine K. signed just now
Adam B. signed just now

Tâm xa nhớ,

Chị có khỏe không?

Em lâu lắm mới viết tâm thư.

Đầu thư, từ tận đáy lòng của một fan hơn chục năm hơn của Chị, em cùng các bạn trong FC xin gửi lòng chúc mừng đến Chị cũng như ê-kíp thực hiện MV phim ca nhạc “lâm li bi đát” Đừng hỏi em. Chỉ trong thời gian ngắn, MV của Chị đã “phá đảo”, làm rung chuyển cả showbiz Việt ^^ Đó không chỉ là niềm vui và hạnh phúc của Chị mà còn là của chúng em – những đứa nhỏ luôn bên cạnh Chị và theo dõi từng bước hoạt động nghệ thuật chân chính, nói không với scandal của Chị. Nói thật với Chị, em vui lắm luôn! Y như cảm giác lần đầu em được nhận lì xì vậy ạ! Chúc mừng Chị..

Nhưng, Chị ơi, mặc dù MV của Chị tên là “Đừng hỏi em” nhưng sau khi xem xong mấy trăm lần (ngày nào em cũng nghe; ăn cũng nghe, tắm cũng nghe, ngồi làm việc cũng nghe,....) nhưng em vẫn muốn hỏi Chị cả trăm câu hỏi.

Nào là: “Chị ơi, Chị ngã có đau không?”; “Chị ơi, sao Chị lại chủ động tặng quà cho anh Chính vậy?”; “Chị ơi, sao kết thúc MV buồn quá dzạ?; “Chị ơi, tại sao yêu nhau mà không đến được với nhau”,.......ôi, em thắc mắc nhiều quá Chị nhỉ....nhưng, em thích..ahihi..

Em biết là không chỉ có em mà còn nhiều nhiều bạn fan cũng có câu hỏi tương tự như em vậy nè (em nghĩ là vậy mà chắc chắn là như vậy rồi..fan của Chị tò mò ghê lắm) nên Chị ơi, tụi em muốn được gặp Chị để “thỏa nỗi lòng mong nhớ” cũng như muốn được hỏi Chị mấy trăm câu hỏi đó ạ!!!

Chị Tâm muôn năm! Chị hãy cho chúng em một buổi gặp mặt nhaaaaaaaaaaaaaaaa ^^ Tụi em hứa sẽ ngoan như “con nai vàng ngơ ngác”, sẽ ngồi im nghe Chị tâm sự về quá trình làm MV sau đó sẽ “chặt”...à mà không phải, “hỏi nhẹ” Chị vài ba câu hỏi thắc mắc ạ ^^

Chị Tâm thương tụi em nhaaaaa ❤️❤️❤️

Share for Success

Comment

1035

Signatures